Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Nên sử dụng phần mềm kế toán miễn phí nào?

NÊN SƯ DỤNG PHẦN MỀM KẾ TOÁN NÀO?

Nếu vậy bạn không cần quá sốt ruột Bởi vì hiện giờ có rất nhiều các ứng dụng kế toán miễn phí. Vậy tại sao bạn nên áp dụng những phan mem ke toan mien phi cho doanh nghiệp? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết lý do nhé.

Hiện na, các ứng dụng kế toán ngày càng được các doanh nghiệp áp dụng phổ biến vì những chức năng vượt trội mà nó đem đến. Tuy nhiên, chi phí để sử dụng các ứng dụng này cũng không phải nhỏ, nhiều doanh nghiệp vẫn còn Vì dự về việc áp dụng các phần mềm này. Nếu vậy bạn không cần quá lo lắng Do bây giờ có rất nhiều các phần mềm kế toán không tính phí. Vậy tại sao bạn nên áp dụng những phần mềm kế toán không lấy phí cho doanh nghiệp? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết lý do nhé.
phan-mem-ke-toan-erp-2
Thuận tiện và dễ sử dụng
Bạn nên áp dụng những phần mềm kế toán không tính tiền Bởi chúng tiện nghi và rất dễ sử dụng. Với việc đơn giản sử dụng thì những người làm công tác kế toán không cần tốn quá nhiều thời gian để thích ứng và có thể chóng vánh sử dụng. Hệ thống hướng dẫn áp dụng ngay trên chương trình, thao tác nhập dữ liệu chóng vánh và hiệu quả, tìm kiếm và xuất thông tin, xem báo cáo nhanh chóng sẽ giúp tiết kiệm thời gian làm việc và hiệu quả hơn.
Đáp ứng vừa đủ nghiệp vụ kế toán
Các ứng dụng kế toán không tính phí về cốt yếu cũng luôn tự tin cung cấp được vừa đủ các nghiệp vụ kế toán như những ứng dụng phải trả phí, giúp thay thế và giảm sút một phần công việc cho những người làm kế toán. Ứng dụng đảm bảo các tính năng được tích hợp, mở rộng cam đoan phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp cả ở hiện tại và tương lai.
Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
Số tiền phải bỏ ra để có thể áp dụng những ứng dụng này không phải nhỏ. Tuy vậy, khi sử dụng các phần mềm kế toán không lấy phí có thể giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được khoản tiêu pha khá lớn. Vậy tại sao doanh nghiệp của bạn không cân nhắc việc sử dụng phần mềm này?
Sản phẩm uy tín và chất lượng
Trước khi lựa chọn áp dụng ứng dụng kế toán miễn phí của một nhà cung ứng nào đó, bạn nên khám phá cũng như cân nhắc thật kỹ. Hãy kiểm ra kĩ về sự đánh giá, phản hồi của khách hàng về chất lượng, uy tín cũng như thái độ đáp ứng để chọn nhà cung ứng thích hợp. Hình như, cần cam kết rằng phần mềm này thực sự thích hợp với doanh nghiệp mình.

PHẦN MỀM KẾ TOÁN VÀ GIẢI PHÁP QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP – FTS ERP

Giải pháp quản lý của FTS đáng chú ý là phù hợp với các doanh nghiệp theo mô hình mẹ con, có nhiều đơn vị con trực thuộc ở các vị trí địa lý khác biệt, giúp doanh nghiệp có một hệ thống ứng dụng quản lý kế toán, tài chính, buôn bán, sản xuất được thiết đặt và vận hành tập trung tại trụ sở chính:
  • Quản lý và theo dõi thông tin tài chính và quản trị của toàn hệ thống một cách chóng vánh và đúng đắn, hợp nhất báo cáo tài chính và quản trị đơn giản.
  • chắc chắn rằng tính thống nhất trong theo dõi nghiệp vụ của tất cả các đơn vị con trong cùng hệ thống.
Không chỉ dừng lại ở một ứng dụng kế toán, FTS cung cấp một giải pháp quản lý toàn cục (ERP) cho doanh nghiệp với các module kế toán mở rộng bao gồm quản lý mua hàng, quản lý bán hàng, quản lý kho thiết bị, quản lý hợp đồng tài chính, quản lý đầu tư chứng khoán, quản lý các nơi bán bán lẻ… trong gói tích hợp ứng dụng kế toán tài chính và quản lý doanh nghiệp FTS ERP. Doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn mở rộng một giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn thể với các module khác trong bộ phần mềm của FTS như quản lý khách sạn, quản lý nhân sự tiền lương…
Phần mềm kế toán và giải pháp quản lý doanh nghiệp – FTS ERP
Bài viết trên vừa cung ứng cho bạn những lý Vì để doanh nghiệp của bạn có thể quyết định lựa chọn phần mềm kế toán free tốt cho doanh nghiệp. Để biết thêm thông tin chi tiết về các ứng dụng không tính tiền tốt nhất hiện giờ, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách truy cập website: fts.com.vn
Trụ sở chính: 
Số 17/36 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Văn phòng làm việc: 
Tầng 6, số 49 Trung Kính, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Tel: 024 3748 0398 - Fax: 024 3748 0399
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: