Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

3 phần mềm kế toán miễn phí phổ biến hiện nay

Phần mềm kế toán thông dụng nhất hiện nay là một hệ thống thông tin được tổ chức dưới dạng một chương trình máy tính (Computer Program). Người dùng ứng dụng kế toán, cụ thể là các kế toán viên, thủ kho, quản lý, CEO, ... Nhập số liệu đầu vào là các hóa đơn, chứng từ kế toán, .... Dựa vào các cấu trúc, câu lệnh, quy trình tự động có sẵn, ứng dụng kế toán sẽ xử lý dữ liệu đầu vào và xuất ra các thông báo tài chính kế toán cho người dùng, giúp họ tiết kiệm thời gian và tiêu dùng nhất có thể.
Phần mềm kế toán và giải pháp quản lý doanh nghiệp – FTS ERP

I. Phần mềm kế toán Misa

1. Phần mềm kế toán MISA là gì?

ứng dụng kế toán MISA SME.NET là một ứng dụng được sản xuất chuyên để phục vụ cho công việc kế toán tại các DN vừa và nhỏ, phục vụ đầy đủ các nghiệp vụ kế toán: Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Thuế, Kho, TSCĐ, CCDC, lương, Giá thành, Hợp đồng, Ngân sách, Tổng hợp, Bán hàng, Quản lý hóa đơn, ...
Là giải pháp cho các loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ và được áp dụng trong các trường hợp như: Doanh nghiệp mới xây dựng nên, doanh nghiệp thương mại đơn giản, và mức độ quản lý không quá tinh vi, doanh nghiệp có yêu cầu quản trị cao hơn và mô hình hoạt động lớn ở mức tương đối, doanh nghiệp thực hiện kinh doanh ở nhiều lĩnh vực.

2. Ưu điểm và hạn chế của ứng dụng kế toán MISAĐiểm neo

Ưu điểm:
- Giao diện: phần mềm kế toán Misa có điểm cộng là dễ áp dụng Bởi vì giao diện trực quan và thân thiết với người dùng, những người mới bắt đầu sử dụng phần mềm cũng sẽ cảm thấy thoải mái, không nhức mắt, cho phép cập nhật dữ liệu như nhiều hóa đơn 1 phiếu chi một cách linh hoạt, các mẫu giấy tờ chứng từ làm theo phép tắc ban hành.
- Điểm cộng: ứng dụng cho phép tạo nhiều shop dữ liệu - mỗi đơn vị được thao tác trên một địa chỉ dữ liệu khác nhau, hòa bình. Một điểm tốt nữa là bản lĩnh thao tác lưu, ghi sổ dữ liệu cực tốt,
- Độ chính xác cao: Có thể khẳng định rằng số liệu tính toán trong phần mềm MISA vô cùng chính xác, bản lĩnh xảy ra các sai sót bất thường Vì lỗi ở phần mềm là cực hiếm. Điều này giúp những người làm kế toán an tâm hơn nhiều so với các phương thức kế toán khác.
- Khả bảo mật: Công nghệ bảo mật dữ liệu rất cao, gần như tuyệt đối an ninh Bởi vì ứng dụng Misa chạy trên cơ sở dữ liệu SQL, doanh nghiệp sẽ ít phải đau đầu về vấn đề này như các ứng dụng kế toán chạy trên các nền tảng khác.
Quy trình nghiệp vụ phần mềm kế toán miễn phí FTS Accounting Standard
Nhược điểm:
- Vì có SQL nên MISA nên nếu máy tính thiết đặt MISA QUÁ YẾU sẽ chạy ì ạch.
- vận tốc xử lý dữ liệu hơi chậm.
=> 2 nhược điểm trên toàn diện có thể khắc phục Vì cấu hình máy tính nói chung bây giờ đã nâng lên rất nhiều so với ngày MISA mới hiện ra trên thị trường. Và thực ra cấu hình đề nghị để chạy MISA cũng chỉ ở mức hơn các ứng dụng văn phòng đôi chút.

II. Phần mềm kế toán Fast

Là giải pháp cho các loại hình doanh nghiệp có quy mô từ nhỏ đến cấp tập đoàn. Các doanh nghiệp lớn đến cấp tập đoàn thì nên dùng phần mềm kế toán fast.
Và như MISA, Fast cũng có nhiều ưu điểm như: giao diện thân thiện, luôn cập nhật những thay đổi mới nhất về các chính sách điều khoản thuế, thông tư và các nghị định của Bộ tài chính, bám sát các chế độ kế toán hiện hành, cho phép kết xuất thông báo ra Excel.
1. Điểm cộng của phần mềm kế toán FAST:
  • Giao diện dể áp dụng, sổ sách chứng từ kế toán cập nhật và bám sát cơ chế kế toán hiện hành. Cũng giống MISA, fast có một hệ thống công bố đa dạng, người dùng có thể yên tâm về đòi hỏi quản lý của mình (Báo cáo quản trị và thông báo tài chính).
  • vận tốc xử lý tương đối tốt.
  • Cho phép kết xuất lên tiếng ra Excel.
  • Không cần thiết đặt ứng dụng trên máy chủ hay các ứng dụng trợ giúp khác.
  • dễ dàng truy xuất thông tin.
2. Hạn chế của phần mềm kế toán FAST:
  • Dung lượng lớn, người dùng khó phân biệt được data.
  • Độ bảo mật chưa thực sự ấn tượng.
  • Các hướng dẫn kèm theo còn sơ sài, chưa rõ ràng, làm thành từng video như MISA
III. Phần mềm kế toán FTS

Phần mềm kế toán miễn phí - FTS Accounting Standard
Phần mềm kế toán miễn phí – FTS Accounting Standard cung cấp toàn vẹn các phân hệ tính năng đáp ứng công tác hạch toán kế toán với quy mô vừa và nhỏ trong mọi ngành nghề phát hành – bán buôn – Thương mại Dịch vụ.
FTS Accounting Standard được xây dựng theo từng phân hệ công dụng (module) có tính kết hợp, kế thừa dữ liệu giữa các phân hệ với nhau. Trong mỗi phân hệ lớn sẽ bao gồm nhiều công đoạn và chức năng nhỏ khác nhằm phục vụ việc quản lý & hạch toán kế toán chi tiết và trọn vẹn trên ứng dụng.
Phần mềm kế toán free – FTS Accounting Standard hỗ trợ các nghiệp vụ và lên tiếng theo quy định mới nhất của Bộ Tài Chính và Tổng cục Thuế.
Với giao diện đơn giản, dễ áp dụng – FTS Accounting Standard giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 50% công sức nhập liệu, lên sổ sách công bố kế toán, giúp đỡ cho doanh nghiệp xây dựng bộ máy sổ sách kế toán rõ ràng, minh bạch và khoa học ngay từ đầu.
Tuy là phiên bản ứng dụng kế toán free không giới hạn – FTS Accounting Standard vẫn chắc chắn rằng cung ứng vừa đủ các nghiệp vụ từ kế toán chi tiết cho đến việc thiết lập các thông báo tài chính của doanh nghiệp.
Phần mềm kế toán miễn phí – FTS Accounting Standard không giới hạn về thời gian áp dụng và số lượng dữ liệu, cũng như số lượng người dùng như một số phần mềm khác trên thị trường.
Với bản khác không lấy phí, các tính năng phần mềm được kiến tạo nên trên chuẩn mực kế toán nguyên tắc Bởi BTC, đáp ứng nhu cầu làm báo cáo thuế, cũng như quản trị nội bộ doanh nghiệp theo tiêu chuẩn chung nhất.
Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp địa chỉ bên đưới hoặc ghé thăm Trang chủ của chúng tôi nhé!!!
Trụ sở chính: 
Số 17/36 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Văn phòng làm việc: 
Tầng 6, số 49 Trung Kính, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Tel: 024 3748 0398 - Fax: 024 3748 0399

Latest
Next Post

About Author

0 nhận xét: