Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Download phần mềm kế toán Excel

Download phần mềm kế toán Excel

1. Phần mềm kế toán là gì?

Phần mềm kế toán có thể hiểu là một hệ thống được thiết lập dưới dạng chương trình máy tính. Phần mềm này có khả năng giúp các bộ phận Kế toán trong các công ty, doanh nghiệp thực hiện các công bố tài chính, công bố thông tin cụ thể theo nguyên tắc hiện hành của kế toán doanh nghiệp. Phần mềm kế toán có nhiều dạng và giá thành khác biệt.

Đối với các doanh nghiệp lớn có Phòng kế toán, bộ phận Kế toán riêng và hệ thống phân chia chi tiết, phần mềm kế toán được xem là phầm mềm giúp cho quá trình quản lý và theo dõi khoản tiêu phí, ngân sách đúng đắn, quản lý sổ sách và hiệu quả hơn, thay thế cho các ghi chép thủ công nhiều khi chưa chính xác, mất nhiều thời gian và nhân lực.

Đối với các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, phần mềm kế toán lại đóng vai trò hơn cả khi một số công ty còn hạn chế nhân sự, khó tuyển kế toán và người chủ doanh nghiệp thường phải đảm đương luôn các công việc của vị trí này.

2. Phần mềm kế toán Excel miễn phí

Bạn đang tìm phần mềm kế toán free thì đây là phần mềm kế toán Excel hỗ trợ tốt cho bạn. Công ty phầm mềm kế toán FTS (First Trust Solution) xin giới thiệu tới bạn phần mềm kế toán Excel không tính tiền được áp dụng cho các doanh nghiệp nhỏ thuộc mọi lĩnh vực, mọi nhân tố kinh tế trong cả nước là công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH), công ty cổ phần, công ty hợp danh, doanh nghiệp tư nhân và hợp tác xã.

Công tác kế toán là quá trình tổng hợp và phân tích số liệu tài chính của doanh nghiệp, quản lý doanh thu, và là thước đo xác định một doanh nghiệp đang làm ăn có lãi hay thua lỗ. Có thể nói đối với một doanh nghiệp dù lớn hay bé, công tác kế toán cũng hết sức cần thiết. Phần mềm kế toán là công cụ giúp người làm kế toán tiết kiệm thời gian và công lao, tiến hành công việc nhanh chóng và chính xác hơn. Việc nắm bắt thông tin tài chính một cách nhanh hơn và đúng đắn sẽ giúp giám đốc doanh nghiệp đưa ra các quyết định mang tính chiến lược cho đơn vị mình.

Các phần mềm kế toán đã giữ vai trò tích cực trợ giúp và giảm nhẹ nhiều trong công việc của người kế toán viên từ việc ghi chép sổ sách, đến việc cung cấp thông tin cho chỉ đạo và các tổ chức quản lý.
Microsoft Excel là một ngôn ngữ thân mật, phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng được, nó đã đi sâu vào trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống, Vì vậy với mong muốn mang lại một sản phẩm chuyên nghiệp, tiện tích, khác nhau và dễ sử dụng để phần mềm vào công tác quản lý kế toán, in hóa đơn tại doanh nghiệp.

Xét về tính thông dụng và phổ biến thì có thể nói rằng một vài năm về trước làm kế toán trên Excel được áp dụng rất nhiều nhưng mà thời điểm này cùng với sự sản xuất của công nghệ đã có rất phần lớn mềm kế toán ra đời trở chiến thắng cụ đắc lực cho công tác kế toán trong doanh nghiệp. Thế nhưng mà, nói thế không có nghĩa rằng phần mềm kế toán đang thay thế hầu hết kế toán Excel. Những doanh nghiệp nhỏ, Excel vẫn được kế toán tin dùng. Excel là một phầm mềm dễ áp dụng, không phải trả phí. Mặc khác hiện giờ Excel cũng đã được những kế toán yêu nghề, giỏi tin học thiết kế thành những phần mềm kế toán Excel chuyên dụng và được chia sẻ rất phổ biến.

Excel là một phầm mềm không thể thiếu đối với các bạn làm kế toán, trong quá trình được tiếp xúc với các bạn học viên chúng tôi nhận thấy rằng mỗi bạn phải thiết bị cho mình một phầm mềm làm việc để không bị phụ thuộc vào bất cứ phần mềm kế toán nào mà vẫn lên được bộ sổ sách, phiếu thu, phiếu chi, phiếu nhập, phiếu xuất và công bố tài chính theo bộ tài chính điều khoản bằng chính sự thiết lập của mình. Do vậy trung tâm chúng tôi đã thiết lập lên phần thực hành kế toán tổng hợp trên Excel: Doanh nghiệp của bạn phát sinh dưới 500 hóa đơn chứng từ hàng tháng có thể sử dụng phần mềm này mà không cần phải để mua phần mềm kế toán thương mại. Điều này thật dễ dàng, bạn chỉ cần dowload phần mềm kế toán excel tại đây, bạn có thể sử dụng ngay mà không cần phải cài đặt hay cấu hình gì thêm.

Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: