Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Phần mềm kế toán effect

Phần mềm kế toán effect

Phần mềm kế toán effect


Nếu như trước đây, Công ty phần mềm EFFECT chỉ cung cấp dòng sản phẩm Customize cho mảng doanh nghiệp vừa và lớn thì giờ đây cả các doanh nghiệp nhỏ cũng có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phần mềm kế toán EFFECT tương ứng phù hợp về tính năng, giá cả và đặc biệt là đơn giản, dễ sử dụng.
Với mục tiêu cung cấp phần mềm kế toán, phần mềm quản lý cho tất cả các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn hoạt động tại Việt nam, chúng tôi chủ trương cung cấp ra thị trường dãy sản phẩm kế toán và quản lý doanh nghiệp rộng lớn, đảm bảo bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp cả về tính năng và đặc biệt với giá cả phù hợp.
Sản phẩm phần mềm kế toán EFFECT có thể phân loại theo đặc điểm Đóng gói (tĩnh) – Customize (động), hoặc theo quy mô doanh nghiệp.
Các dòng sản phẩm tĩnh bao gồm EFFECT SmallEFFECT StandardEFFECT Standard2 và EFFECT Standard2+. Đây là các dòng sản phẩm được chuẩn hoá và đóng gói (phát hành theo release và không có sửa đổi phần mềm theo yêu cầu doanh nghiệp). Mỗi dòng sản phẩm tĩnh này phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có quy mô khác nhau.
Phần mềm kế toán effect
Các dòng sản phẩm kế toán Customize bao gồm EFFECT 2.0, EFFECT 3.0EFFECT 4.0, EFFECT 5.0 và EFFECT-HCSN. Đây là các dòng sản phẩm phần mềm kế toán có thể sửa đổi theo yêu cầu đặc thù riêng của doanh nghiệp trong quá trình triển khai phần mềm, đáp ứng cho mảng doanh nghiệp vừa và lớn có quy mô và mức độ yêu cầu sửa đổi phần mềm khác nhau theo yêu cầu riêng.
Phần mềm kế toán effect


Các dòng sản phẩm tĩnh của EFFECT được chuẩn hoá kỹ càng nên đơn giản, dễ sử dụng. Đặc biệt giá cả cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Khi bạn lựa chọn các sản phẩm này của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ miễn phí từ xa qua đường thoại hoặc chat online. Khi nâng cấp lên các sản phẩm cao hơn, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí và không cần học thêm cách sử dụng phần mềm do tất cả các dòng sản phẩm phần mềm kế toán EFFECT đều được thiết kế đồng bộ về giao diện người dùng và tương thích 100% về cấu trúc cơ sở dữ liệu khi nâng cấp.
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: