Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Phần mềm kế toán doanh nghiệp

Phần mềm kế toán doanh nghiệp


Phần mềm kế toán doanh nghiệp


 Đơn giản – dễ sử dụng – phù hợp với mọi đối tượng.

 Tương thích với ứng dụng văn phòng Microsoft Office.

 Tự động hóa các nghiệp vụ mua hàng bán hàng, cung cấp đầy đủ các loại báo cáo theo từng đối tượng sử dụng.

 Tất cả các báo cáo, đều cho phép in trực tiếp hoặc kết xuất sang Excel, Word dễ dàng giống như mẫu thiết kế in, thậm chí người dùng có thể tự thiết kế mẫu của riêng mình để dùng sau này, giúp người sử dụng có linh động khi khai thác dữ liệu.

Tính năng

 Tính năng Quản trị truy vấn 2 chiều xuôi và ngược cho phép truy vấn, đối chiếu giữa số liệu tổng hợp và chi tiết hoặc giữa số liệu chi tiết với chứng từ gốc phát sinh ngay trong lúc cập nhật hoặc xem các báo cáo.

 Tính năng kiểm tra lỗi thao tác người dùng và dò tìm các phiếu nhập xuất không đúng hoặc nghi ngờ, giúp cho người dùng giảm thiểu thời gian nhập máy, tránh mắc lỗi thao tác khi sử dụng phần mềm.

 Tính năng phân quyền nhiều người dùng, khóa từng dữ liệu, đóng băng dữ liệu và tính năng theo dõi dữ liệu giúp cho người quản trị dễ dàng triển khai ứng dụng trong môi trường đa người dùng.

 Tính năng đồng bộ dữ liệu: Có thể làm việc với dữ liệu tại công ty hoặc tại nhà hoặc lúc đi công tác mà không cần kết nối với máy chủ.

 Tính năng Live Update cho phép phần mềm được thường xuyên nâng cấp các tính năng mới qua mạng Internet mà không tốn phí.

 Hệ thống thiết kế mở, linh động nên đảm bảo đáp ứng cho mọi đối tượng doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm:
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: